บริการแชร์รถแบบ Peer-to-peer
Getaround
กำลังก้าวขึ้นมาสนับสนุนการออกกฎหมายที่จะอนุญาตให้ บริษัท ต่างๆชอบซื้อนโยบายการประกันกลุ่มเพื่อให้ บริษัท ดังกล่าวสามารถทำงานในนิวยอร์กได้บริษัท ได้เปิดตัวโฆษณาทางวิทยุร่วมกันแบบใช้รถร่วมซึ่งจะทำงานในสถานี AM และ FM ตั้งแต่เช้าวันจันทร์จนถึงวันศุกร์ในเดือนนี้และโปสการ์ดถูกส่งไปยังฝ่ายนิติบัญญัติที่เน้นข้อเท็จจริงที่ว่ามีชาวนิวยอร์กมากกว่า 10,000 คนลงชื่อเข้าใช้ Getaround, ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุรายชื่อรถยนต์ที่ไม่มีการใช้งานเพื่อใช้เป็นค่าเช่าจากคนขับรถคนอื่นได้หากมีการเปิดตัว
<iframe src = "https://w.soundcloud.com/player/?url=https%3A//api.soundcloud.com/tracks/311036615&auto_play=false&hide_related=false&show_comments=true&show_user= true & amp; show_reposts = false & amp; visual = true "width =" 100% "height =" 450 "frameborder =" no "scrolling =" no ">
</iframe>
กฎหมายอนุญาตการซื้อประกันกลุ่มยังไม่ได้รับการล้าง โดยฝ่ายนิติบัญญัติของรัฐแม้ว่ารัฐ
การออกกฎหมายวุฒิสภา
พร้อมสำหรับการลงคะแนนเสียงจากชั้น"นิวยอร์กเป็นรัฐเดียวในประเทศที่ไม่อนุญาตให้มีการแชร์รถจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง" ส.ว. James L. Seward, R-Otsego County กล่าวในแถลงการณ์ที่จัดทำขึ้นโดย บริษัท "การแชร์รถจะช่วยให้ชาวนิวยอร์กสามารถตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งได้ทุกวันโดยไม่ต้องเป็นเจ้าของรถประหยัดเงินหลายพันดอลลาร์ต่อปี นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับชาวท้องถิ่นสภาพแวดล้อมและเศรษฐกิจของรัฐของเรา "
ร่วมกันในรถเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจ
แบ่งปันที่มีขนาดใหญ่
ผู้ร่างกฎหมายในรัฐทั่วประเทศกำลังต่อสู้กับการออกกฎหมาย
ตามการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ
บางรัฐได้พยายามที่จะแบ่งเบาภาระภาษีรถยนต์และอื่น ๆ ได้พยายามจูงใจให้มีการแชร์รถผ่านเครดิตภาษีหรือการร่วมเป็นพันธมิตรกับรถกับผู้ให้บริการขนส่งอื่น ๆในนิวยอร์ก
NYSERDA ได้มอบสิทธิ์
ให้กับ Buffalo CarShare (ปัจจุบันเป็นของ Zipcar) เพื่อซื้อยานพาหนะไฟฟ้าสำหรับการแชร์รถใน Queen City
แต่ในขณะที่บริการเช่น Zipcar ใน Buffalo และ Capital CarShare ในออลบานีได้รับอนุญาตให้ทำงานในนิวยอร์กการแชร์รถแบบ peer-to-peer เป็นสัตว์อื่น เช่นเดียวกับ
กฎหมายการนั่งร้านนั่ง
ประกันรถยนต์ การออกกฎหมายรถยนต์ร่วมกันแบบ peer-to-peer ได้เล็งไปแล้ว ในขณะเดียวกันแคลิฟอร์เนียออริกอนและวอชิงตันได้ออกกฎหมายที่กำหนดประเภทรถร่วมกันนี้อย่างชัดเจน"บริษัท ร่วมกันในการขับขี่เช่น Getaround มีศักยภาพที่จะให้ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญแก่รัฐและประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัวที่มีรายได้ปานกลางและต่ำกว่า" นายซูเอิร์ดกล่าว "นี่เป็น บริษัท ที่เป็นนวัตกรรมที่เราต้องการจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเราไปข้างหน้า - ขณะนี้เป็นเวลาที่จะสนับสนุนการแชร์รถในรัฐนิวยอร์ก"